Tin Tức - Sự Kiện
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 29/02/2012]
Máy chủ mới của Supermicro tiết kiệm không gian và chi phí

Hướng tới sản phẩm đơn giản hóa và thân thiện, ngày 28/2/2012, Supermicro và Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung đã cho ra mắt thế hệ kế tiếp Supermicro X9 – E5 và Microcloud tại TP.HCM.   


Microcloud là dòng sản phẩm được thiết kế cho máy chủ (server) mật độ cao, dùng nhiều máy chủ trên 1 rack. Điểm khác biệt của Microcloud so với các server khác là thiết kế nhỏ gọn, 8 máy chủ được chứa chung trong một hệ thống rack, có thể tháo lắp dễ dàng giúp tiết kiệm điện năng và diện tích.

Cụ thể, thông thường, các server được thiết kế riêng lẻ. Do vậy, nếu doanh nghiệp muốn sử dụng 8 server thì sẽ là 8 server chồng lên nhau, nhưng hiện giờ được tích hợp nằm chung trên một hệ thống. Ngoài ra, chi phí mua 8 server riêng lẻ đắt hơn mua một hệ thống mà chứa 8 server. Điện năng tiêu thụ ít hơn. Không gian đặt hệ thống server giảm.

Bên cạnh đó, việc sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn. Ví dụ, trên hệ thống có 8 server, 2 server dành cho phòng tài chính kế toán, 2 server phòng kỹ thuật, 2 server chuyên về hệ thống an ninh camera, 2 server cho quản trị. Nhưng nếu 2 server dành cho quản trị bị hỏng, doanh nghiệp có thể tháo ra sửa chữa mà không gây ảnh tới những server khác.

Các thế hệ máy chủ của Supermicro tại buổi giới thiệu sản phẩm thế hệ mới.

Ông Hồ Vi Đại Nghĩa, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung, cho biết, nếu một công ty mà chỉ muốn mua 4 server trên một hệ thống thì vẫn được đáp ứng.

 

Còn sản phẩm Supermicro X9 – E5, là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Supermicro X9 E3-1200 Serial. Công nghệ này dựa trên nền tảng Romely mới nhất của Intel Xeon, sử dụng chipset C600 và socket 2011.

Với công nghệ này tốc bộ băng thông xử lý của Ram nhanh hơn so với thông thường, có chức năng sửa lỗi. CPU của dòng này hỗ trợ 8 nhân (core) và 16 luồng (thread), có hỗ trợ hệ thống HPC (hệ thống chuyên dành cho các hệ thống ứng dụng cao như công ty chuyên về thăm dò khách hàng, dự báo thời tiết) và Workstation.



>> Tin khác 
 

Copyright © 2024 - Công ty Cổ phần Truyền Thông Phầm mềm Việt, Website:www.pmv.vn , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email.