Tin Tức - Sự Kiện
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 16/07/2012]
"Máy chủ Life Premium" - Giải pháp hợp nhất cho doanh nghiệp
Life Premium

Gói giải pháp hợp nhất cung cấp dịch vụ lưu trữ web, email tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mang tên “Life Premium” đảm bảo hoạt động bền bỉ 24/7, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.


“MÁY CHỦ LIFE PREMIUM”

giải pháp hợp nhất cho doanh nghiệp.

 

Đây là một chương trình nằm trong chuỗi chương trình Thuê máy chủ - Tặng máy chủ do LifeData triển khai. Gói giải pháp hợp nhất cung cấp dịch vụ lưu trữ web, email tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mang tên “Life Premium” đảm bảo hoạt động bền bỉ 24/7, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Thuê máy chủ Cisco - tặng iPad 3, switch Cisco, máy chủ Cisco

Với gói giải pháp này, doanh nghiệp có thể sở hữu máy chủ Cisco UCS C200 M2 với cấu hình bộ vi xử lý 4 nhân/ 8 luồng Intel  Xeon 4C 5620 2.40Ghz 12MB Cache, 4GB Ram DDR3 ECC và ổ cứng SAS 6Gb/s 300GB 10k RPM. Máy chủ chuyên dụng đảm bảo hoạt động bền bỉ 24/7, tiết kiệm chi phí về điện năng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra nếu doanh nghiệp cần những ứng dụng cao cấp hoặc cần các chế độ bảo vệ an toàn dành cho dữ liệu thì có thể nâng cấp thêm HDD để chạy raid 1, hoặc nâng cấp Ram, CPU với các tùy chọn linh hoạt.

Cisco UCS C200 M2 E5620 là dòng máy chủ rack 1U - 2 way hỗ trợ bộ nhớ ECC đảm bảo độ tin cậy trên toàn hệ thống, được thiết kế nhằm cân bằng khả năng hoạt động và đáp ứng. Đây là dòng máy chủ linh hoạt với khả năng mở rộng cao, hỗ trợ 2 bộ vi xử lý socket LGA 1366(Intel xeon 5500, 5600 series), khả năng nâng cấp tới 192GB Ram(12 DIMM) và 4 HDD hotswap(có thể rút nóng dễ dàng ngay cả khi máy chủ đang hoạt động). Máy chủ  sử  dụng bộ xử lý Intel Xeon 4C E5620 với những công nghệ đáng giá như Intel turbo Boost Technology 2.0 và Hyper-Threading Technology (HT). Mục tiêu của Cisco nhằm hỗ doanh nghiệp dựa trên nền tảng production-level network, web services, mainstream data center, branch-office và remote-office applications. Với kích thước nhỏ gọn nhưng chắc chắn, sản phẩm thích hợp cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc hosting.

Máy chủ Cisco UCS C200 M2 được đặt tại trung tâm dữ liệu QTSC, đảm bảo băng thông trong nước 100Mbps, băng thông quốc tế 4Mbps với lưu lượng thông tin không giới hạn và thời gian hoạt động 99.95%.

Trung tâm dữ liệu QTSC đặt tại Khu công viên phần mềm Quang Trung, nằm trong tòa nhà trung tâm chuyên dùng, biệt lập, hạ tầng được đầu tư đồng bộ ban đầu bao gồm đường cáp quang, đường điện ngầm hóa, hệ thống thoát nước đảm bảo cho trung tâm dữ liệu hoạt động liên tục.Trung tâm được trang bị đầy đủ các nguồn điện từ các thiết bị chuyển đổi, thiết bị cung cấp nguồn dự phòng (UPS) và các máy phát điện dự phòng để sử dụng trong các trường hợp điện bị ngắt hoặc lỗi, sự cố điện.Hệ thống được xây dựng tuân theo mô hình chuẩn quốc tế, đảm bảo các biện pháp an toàn bảo mật, dự phòng và chia sẻ tải hệ thống đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về Data Center TIA 942-2005

Chương trình được thực hiện với sự tham gia của các nhà cung cấp dịch vụ hosting hàng đầu Việt Nam như ESC(esc.vn), QTHost (qthost.com.vn), HappyHost(happyhost.vn), AAAA(aaaa.vn), Không Gian Mạng(isp.vn), Giải pháp Host(giaiphaphost.vn), Tâm Bão(tambao.vn), HeliHost(helihost.com), ....

“Máy chủ Life Premium” được áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc từ nay đến hết 15/08/2012 cho 10 doanh nghiệp đầu tiên với mức chi phí trọn gói từ 3.699.000 đồng trong một tháng. Các doanh nghiệp sẽ được sử dụng máy chủ Cisco UCS C200 M2 với cấu hình bộ vi xử lý 4 nhân/ 8 luồng Intel  Xeon 4C 5620 2.40Ghz và lưu lượng thông tin không giới hạn với băng thông 100Mbps. Khi khách hàng thuê “máy chủ Life Premium” sẽ nhận ngay 01 New iPad 3 và  01 switch Cisco 24 port. Ngoài  ra nếu khách hàng thanh toán đủ 24 tháng sẽ đượctặng kèm máy chủ Cisco UCS C200 M2.

Máy chủ Cisco UCS C200 M2 là sản phẩm chính hãng đảm bảo mới 100% và được Công ty Robo bảo hành onsite service 36 tháng tại trung tâm dữ liệu QTSC. Với dịch vụ này, nếu máy chủ của khách hàng gặp sự cố, chỉ cần liên lạc với Công ty Robo. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày mua… cho bộ phận tiếp nhận, trong vòng 4 giờ đồng hồ, kỹ sư sẽ đến tận nơi đặt máy chủ của khách hàng để tiếp nhận thiết bị và làm các thủ tục cần thiết.

Sản phẩm do Cisco Việt Nam phối hợp cùng các đối tác là công ty Robo và Trung tâm dữ  liệu QTSC cung cấp và được Trung tâm dịch vụ dữ liệu LifeData triển khai.

Tham khảo: http://lifedata.vn/life-premium  hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ dữ liệu LifeData - Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Quận 12, TP.HCM – Hotline: 0916 279995



>> Tin khác 
 

Copyright © 2024 - Công ty Cổ phần Truyền Thông Phầm mềm Việt, Website:www.pmv.vn , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email.