Tin Tức - Sự Kiện
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 22/12/2011]
Trend Micro tăng cường bảo mật với công nghệ "đám mây"

Phần mềm bảo mật Titanium Cloud Edition Maximum Security 2012 của Trend Micro với công nghệ Điện toán Đám mây sẽ giúp cho những người sử dụng Internet tăng cường khả năng phòng vệ từ xa.     


Trend Micro cùng với nhà phân phối các sản phẩm bảo mật của Trend Micro tại Việt Nam, Công ty Đỉnh Thái Phong vừa giới thiệu phần mềm bảo mật Titanium Cloud Edition Maximum Security 2012 tại TP.HCM, ngày 10/11/2011. Phiên bản này ứng dụng công nghệ Điện toán Đám mây (Cloud Computing), chủ động phòng chống các mối đe doạ trên môi trường Internet.

Theo ông Ngô Việt Khôi, Giám đốc Kinh doanh của Trend Micro Việt Nam: Sản phẩm mới của Trend Micro có 5 tiêu chí bảo mật như bảo vệ người dùng khi sử dụng mạng xã hội; bảo vệ dữ liệu; kiểm soát hành vi sử dụng Internet của trẻ em (Parental Control)…

Đặc biệt, khách hàng sử dụng phiên bản này sẽ có 10GB để lưu trữ và đồng bộ dữ liệu trên máy chủ của Trend Micro và họ có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào. Khi truy cập mạng Wi-Fi ở khu vực công cộng; khách hàng sử dụng Trend Micro sẽ nhận được cảnh báo nếu kết nối đó không đảm bảo an toàn.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hiệp, Giám đốc bán hàng của Công ty Đỉnh Thái Phong, Công ty hiện đang cung cấp các phần mềm bảo mật của Trend Micro với 2 nhóm sản phẩm dành cho cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (Small Business).

Hiện thời, sản phẩm Titanium Cloud Edition Maximum Security 2012 đã có mặt ở các đại lý với giá bán 320.000 đồng/năm/1 máy tính. Nếu khách hàng chọn phiên bản dùng cho 3 máy sẽ có giá bán 470.000 đồng/năm/3 máy tính.

Công ty Đỉnh Thái Phong đã triển khai mạng lưới phân phối sản phẩm Trend Micro ở các siêu thị điện máy, cửa hàng kinh doanh sản phẩm CNTT, cửa hàng kinh doanh trực tuyến… Đặc biệt, sẽ có hình thức giao hàng tận nhà (door-to-door) cho khách hàng thông qua hình thức đặt mua qua điện thoại và website (đang triển khai). 



>> Tin khác 
 

Copyright © 2024 - Công ty Cổ phần Truyền Thông Phầm mềm Việt, Website:www.pmv.vn , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email.